M. HeideggerHoelderlinLỄHỘITHÁNGB-ÚI GlÀhKi A yi'u. íteidcgọCT bóelderlinLẼHỘI THÁNGHAou. GlÁF*5.w«.,LỂ HỘITHÁNG BABÙI GIÁNGDịch và GiảiHÕELDERLIN & H Lehoithangba chua xac dinhHEIDEGGERSein und Zeit (phần I) dừng lại. Phần II không thấy ra đời. Vì tư tường bước tới một khúc quanh và tư tưởng không chịu nói lên đầy đù khúc quanh, và cũng không thể nói được bằng ngôn ngữ của Siêu Hình Học.Mười năm sau Sein und Zeit, Hõelderlin xuát hiện trên hầu hết nhũ’ng cuốn sách của Hei Lehoithangba chua xac dinhdegger mồi phen tư tưởng Heidegger bước tới điềm quyết định.Như vậy cỏ nghĩa là gì?Riêng cuốn sách Giàng giài vẻ thơ Hỏelderlin này mang một ý nghĩa t
Lehoithangba chua xac dinh
rầm trọng sâu xa như thế nào trên con đường tư tương của Heidegger, thành tựu một cái gì cho Tư Tưởng Tây Phương, chuẩn bị cho một cuộc Hội Thoại lặngM. HeideggerHoelderlinLỄHỘITHÁNGB-ÚI GlÀhKi A yi'u. íteidcgọCT bóelderlinLẼHỘI THÁNGHAou. GlÁF*5.w«.,LỂ HỘITHÁNG BABÙI GIÁNGDịch và GiảiHÕELDERLIN & H Lehoithangba chua xac dinhp trong cuốn sách này chính cái điều của riêng mình tư tưởng, hoặc không tư tưởng, nhưng có tư niệm trong tâm nguyện từ lâu.Tư tường ngột thờ trên mành đất đai Siêu Hình Học, vì Siêu Hình Học không để cho tư tường suy niệm một cách uyên nguyên. Tư tường khô héo vì triết học, bời VI triết học bóp chế Lehoithangba chua xac dinht tư tưởng. Trong tình cành đó người tư tưởng Nước Đức già nua bỗng tìm thay trờ lại mình trong một nguồn thơ thi dựng thi nhiên.Trong khi đó?Trong kh
Lehoithangba chua xac dinh
i đỏ, những nhà khoa học lớn ỏ' Âu châu đang hì hục lận đận đọc trờ lại Sein und Zeit (Hằng thể và Thời Thể). Tạo vật hà như đổng từ hí?(Tạo vật sao gM. HeideggerHoelderlinLỄHỘITHÁNGB-ÚI GlÀhKi A yi'u. íteidcgọCT bóelderlinLẼHỘI THÁNGHAou. GlÁF*5.w«.,LỂ HỘITHÁNG BABÙI GIÁNGDịch và GiảiHÕELDERLIN & H Lehoithangba chua xac dinh khoa khoa, bời đâu không hẹn mà cùng gặpM. HeideggerHoelderlinLỄHỘITHÁNGB-ÚI GlÀhKi A yi'u. íteidcgọCT bóelderlinLẼHỘI THÁNGHAou. GlÁF*5.w«.,LỂ HỘITHÁNG BABÙI GIÁNGDịch và GiảiHÕELDERLIN & H