THƯ VIỆN F 🔎

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

➤  Gửi thông báo lỗi    ⚠️ Báo cáo tài liệu vi phạm

Loại tài liệu:     PDF
Số trang:         44 Trang
Tài liệu:           ✅  ĐÃ ĐƯỢC PHÊ DUYỆT
 













Nội dung chi tiết: Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh|B>■ft " 1 ’* IT ■flb •• JJL- B •> ■«■■W.1KITÔ GIÁO VÀ VĂN HÓA VIỆT NAMMinh MầnMờ đầu. 2Căn bàn ván đè : 2Cưu ước. 3Thề tai sao người ta tin Jesus là

con Thiên Chúa ?. 4Diễn dich điển tich. 4phép la. 5thiên thời - đia lơi - nhân hòa. 6Học thuyết tao dưng 7Khoa hoc và triết Đông. 8ván đề đạo đức. 11n Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

gày chúa ra đòi là ngậy hòa bình?, 13khiêm tốn vá cầu tiến. 14Vạn đệ danh XỊỵng^Ị6ĩruyền.gịặo, 19Huyền thoai và hiên thúc. 23VanhoajongJia[x24Mở đầuĐặ

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

t vấn đề KITO giáo và vàn hóa dân tộc cỏ nghĩa nền ván hóa cùa tín ngưỡng do JESUS sàng lập và vàn hóa tự thân cùa JESUS mà ta hiểu là thân giáo và kh

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinhdân tộc TRUNG ĐÔNG và Ầ CHÂU không hoàn toan tương hợp, nhưng quan điểm triết học các vùng trên thế giới vẫn có nhũ’ng tương đồng.Một nhân vật xuất th

ân trên hoang sử mà người ta chỉ biết vỏn vẹn chưa tới 3 năm truyền giáo, quá khứ xây dựng trên huyền thoại CỰU ƯỚC, hiện thực bằng hý ngôn và loan tư Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

ởng, tương lai là sự thêu dệt bởi những kẻ hậu sinh thích đánh bóng thần tượng và suy diễn một triết lý hoang đường làm thành một TÂN ƯỚC nừa hư nừa t

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

hực, được duy trì thanh một lực lượng vững vàng trên tổ chức, quy mô trên hình thức,tham vọng do tín lý, thậm chí độc ác tàn bạo hơn các bạo chúa, vì

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh để chuộc tội cho loài người, giáo hội của ngài lại hy sinh nhân loại để vinh danh nước CHÚA;Phải chàng, tự thân nội giáo đã có điều bất ồn, huyền mỵ

?Các tôn giáo thuộc hệ thống thần quyền đã lập lại những sai lầm cực đoan nghiêm trọng đó, như vậy không phải do những lãnh đạo tôn giáo đó sai lầm mà Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

những sai lầm đó nẩy mầm từ những giáo điều, những tín lý một chiều từ giáo chủ cùa tôn giáo đó.Căn bán vấn đề :Trước khi đi vào vấn đề,ta tìm hiểu s

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

ơ yếu lý lịch cùa nhân vật JESUS, một nhàn vật được củng cố uy tín bời khối lượng tín đồ lớn nhất hành tinh, vì vậy mọi người hoặc nhắm mắt tin, hoặc

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinhơng máu đồng loại, xây dựng và bành trướng giáo hội trén xác chết cùa bao nhà trí thức, khoa học, ngoại giáo lẵn các dán tộc khác, thậm chí cả nội bộ

giáo hội của họ.Cựu ướcTheo Cựu ước, Dân Do Thái đã yêu cầu ông A-Haron thay mặt gom góp quý kim đúc con bò vàng đại diện thượng đế đề thờ phượng vì ô Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

ng Mô-sê lên núi quá lâu không về, không riêng gì dân Do Thái lúc bay giờ, ngay cả Án giáo cũng sung kính Bò,vì no là con vật có nhiều công trạng tron

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

g nông nghiệp để nuôi dân, trình độ dân trí lúc bấy giờ đức tin cụ thể liên hệ đến đời sống thường nhật, thượng đế phài được cụ thể hóa qua ngầu tượng

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh và con bò vàng, nhưng ông cũng van xin chúa đừng trừng phạt họ, nhưng rồi theo lịnh chúa, Moise đã bào họ đeo gươm vào, chúng nó giết lẫn nhau trên b

a ngàn người. Đó là khởi nguyên vấn đề thờ phượng của dân được Chua chọn đưa ra khỏi đất Ai Cập.Trong quá trình đào tạo và xậy dựng một con dân của Ch Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

úa, đã nhièu lần Chúa phải phần nộ, phiền não và tiêu diệt, ta hãy nghe đọan kinh sau đây: ( sáng thế ký 6,14 ) Hồng thủy, loài người sa đọaĐức chúa t

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

hấy rằng trên mặt đất sự gian ác của con người quả là nhiều,và suốt ngày lòng nó chỉ toan tính những ý định xấu, đức Chúa hối hận vì đã làm ra con ngư

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinhng vật bò dưới đất và chim trời, ta hối hận vì đã làm ra chúng...”Thật vậy, Chúa chọn ông Nô E và mỗi loài vật một đôi cho ở trên tàu để tránh đại hồn

g thủy, tại sao chúa hủy diệt các loài vật, không nghe giải thích, và những động vật trên tàu cũng không nghe nội chọn theo tiêu chuẩn nào. Nếu cứ bắt Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

bừa cho đủ cặp giống thì cần gì phải hủy diệt như thế để xây dựng lại từ đầu ! Và khi chúa tạo dựng loài người tại sao với quyền nàng như vậy chúa kh

Kitogiaovavanhoavn chua xac dinh

ông tạo loài người thuần chủng ưu việt như chúa mà phải để con người hư hỏng sa đọa rồi lại phạt vạ, hủy diệt loài người. Rắn hay quy Satan cũng từ qu

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|

i MgV Í Sy? Ĩ T ■.IF* ĩ •* ■h. X b i-T’« I ,l- K* '.kA~4 * ■•/••"•• 1 • ■ T <’JF« >T 1 _ rd? ■ ■■ ’ ’ * •— *' i** - ■a ••••• * • •• • Ệ • J ■•M V1 ■*|