Nội dung chi tiết: Tinhhoadaohocdongphuong chua xac dinh
Tinhhoadaohocdongphuong chua xac dinh
MỤC LỤCLợi nội đàu.I Phần thứ I: Hư VÔ.II.Phàn thứ II : Quan niệm Hư vô trong văn nghệ phầm Đông phương.III.Phần thứ III : Để thực hiện Tâm hư.Ạ) Phươ Tinhhoadaohocdongphuong chua xac dinhơng pháp “Dụng tâm nhược kính” cùa Trang Tử.B) Phương pháp “Sống trong hiện tại” của Thiền và Krishnamurti.Phu luc.Ã) Tiếng nói của HƯ vô.Ê) Vai trò của thần Shiva, theo Àn độ giáo.£) HỮU sinh ư VÔ.D)Tư tưởng HƯ VÔ.TINH HOA ĐẠO HỌC ĐÒNG PHƯƠNGThu Giàng NGUYÊN DUY CÀNVi^học nhật tích, vi ĐẠO nhật tồn Tinhhoadaohocdongphuong chua xac dinh.Tổn chi hựu tồn, dĩ chí U’ Vô Vi.SìiBÍSLão TừThánh nhân hòa chi dĩ THỊ PHI, Nhi hưu hồ THIÊN QUÂN.Trang TửKỳ phân dã THÀNH dã ;Ky THÀNH dã, hủy dã.Ph
Tinhhoadaohocdongphuong chua xac dinh
àm vật vô thành dữ hủy,Phục thồng vi NHÁT.Duy đạt giả tri thông vi nhất.ffiiSS-oỀìKínìSM—CÓ phân đôi (theo nhị nguyên luận) mới cỏ “thành” (cái gọi làMỤC LỤCLợi nội đàu.I Phần thứ I: Hư VÔ.II.Phàn thứ II : Quan niệm Hư vô trong văn nghệ phầm Đông phương.III.Phần thứ III : Để thực hiện Tâm hư.Ạ) Phươ Tinhhoadaohocdongphuong chua xac dinh).Chì có bậc đạt Đạo mới thông hiểu lẽ Một ấy mà thôi.Trang TửLỜI NÓI ĐÀUMỤC LỤCLợi nội đàu.I Phần thứ I: Hư VÔ.II.Phàn thứ II : Quan niệm Hư vô trong văn nghệ phầm Đông phương.III.Phần thứ III : Để thực hiện Tâm hư.Ạ) Phươ